MUA CHƯƠNG – THẺ VIP



TRUYỆN SÁNG TÁC TRONG NHÀ CÓ HAI HÌNH THỨC LÀ MUA CHƯƠNGTHẺ.

Quyền lợi của mua CHƯƠNG này như thế nào?

Bạn bỏ ra số tiền ?.000 vnđ để mua chương đặt mật khẩu của bộ truyện nào đó trong nhà và bạn chỉ đọc được đúng bộ truyện mua đó thôi, và mỗi chương bạn vẫn phải nhập pass để xem nó. Khi đọc xong muốn đọc bộ khác, lại phải mua chương tiếp.


ƯUĐÃI: Mua chương truyện nào thì để lại comment mua chương ở truyện đó nhé, sẽ được giảm 10% khi mua bộ đầugiảm 20% khi mua bộ thứ hai sau này khi bạn mua thẻ VIP đấy. Chỉ được giảm khi nào có comment mua chương hợp lệ của bạn có trong nhà thôi nha.



Quyền lợi của mua THẺ này như thế nào?

Bạn bỏ ra số tiền 500.000 vnđ là có thể đọc tất cả truyện có trong wordpress Diêu Hoa Cung này, chương không đặt pass, không phát sinh thêm chi phí nào nữa. Đặc biệt, thời hạn của thẻ là mãi mãi, chỉ khi nào nhà sập thì thôi.


ƯUĐÃI: Trong khu VIP, còn có mấy chuyên mục rất hấp dẫn nha, như mục: Tìm raw, giúp edit câu khó, nhận beta, chia sẻ kinh nghiệm sáng tác truyện, v.v… Ngoài ra nếu vấn đề bạn quan tâm mà Di biết, thì Di cũng sẽ hỗ trợ cho bạn hết mình luôn.



(Lúc trước có thêm thanh toán qua momo, nhưng từ lúc app này bắt liên kết với ngân hàng mới được nhận chuyển khoản nên Di không dùng nữa.)

CHUYỂN KHOẢN: Hiện tại có nhiều cách để chuyển tiền vào thẻ ngân hàng của một ai đó thông qua mấy cái app như momo hoặc viettellpay, hoặc ra tận ngân hàng. Nếu bạn ra ngân hàng để chuyển khoản, dù bạn hoặc KHÔNG CÓ tài khoản ngân hàng vẫn có thể chuyển khoản được nha.

CHI TIẾT HƠN

BƯỚC: Liên lạc với Di trước hoặc trực tiếp thực hiện thanh toán luôn cũng được. Thông tin Di như sau: Chủ tài khoản – LƯU THỊ MINH CHÂU, số tài khoản – 6005205127728, ngân hàng Agribank.

Nếu bạn ra ngân hàng để chuyển khoản, thì xem tiếp bước 2 nha.
BƯỚC:
Mang theo tiền và giấy chứng minh ra ngân hàng gần nhất, nói với nhân viên trực ở quầy: “Tôi muốn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho người khác.
BƯỚC:
Nhân viên sẽ đưa bạn tờ đơn chuyển khoản, bạn chỉ việc điền thông tin và nộp tiền. Sau đó chụp hóa đơn chuyển khoản rồi gửi cho Di là xong.

Bạn nhớ ở “Nội dung chuyển khoản“, bạn ghi: “Mua chương truyện gì hoặc là mua thẻ VIP rồi kèm địa chỉ email của bạn muốn dùng để đọc truyện nha, Di nhận được tin nhấn bạn chuyển khoản thành công sẽ mail cho bạn ngay. Còn như bạn có Mobile internet banking thì quá tuyệt vời rồi.

Sau khi xác nhận bạn thanh toán thành công, Di sẽ liên lạc với bạn sớm nhất qua mail mà bạn đã cung cấp cho Di, nhớ kiểm tra mail sau khi thanh toán nha


KHÔNG – ĐỂ LỘ PASS, NỘI DUNG CỦA CÁC CHƯƠNG ĐẶT MẬT KHẨU Ở NHÀ HOẶC KHU VIP RA NGOÀI. Nếu để Di phát hiện, những chương đặt mật khẩu có mặt ở khắp các trang web khác, Di sẽ CHUYỂN THẲNG BỘ ĐÓ VÀO KHU VIP hoặc DROP luôn.

Cập nhật ngày: 20/04/2022